LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG BOSCH CMG778NB1

Giá niêm yết : 83.990.000 đ
Giá bán: 58.990.000đ

Gọi ngay để có giá tốt:0869 28 25 39

LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG BOSCH CMG778NB1 SERIES 8 CAO CẤP

Tên: Lò nướng kèm vi sóng Bosch serie 8

Mã số: CMG778NB1

Xuất xứ: Đức

LH: 0868 181 536

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1

LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG BOSCH CMG778NB1 MẶT KÍNH ĐEN CAO CẤP

+ Digital Control Ring: Màn hình TFT và núm xoay kỹ thuật số hoàn toàn mới

+ Air Fry: Phương pháp chiên khí nóng đặt biệt cho rau và khoai tây

+ PerfectBake Plus: điều chỉnh cài đặt và cho bạn biết chính xác khi nào món ăn của bạn hoàn thành.

+ TFT Display: Màn hình TFT và núm xoay kỹ thuật số hoàn toàn mới

+ Tự làm sạch nhiệt phân: làm sạch lò tự động, lau sạch tro

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA  LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG BOSCH CMG778NB1

 

Mã sản phẩmCMG778NB1
DòngSerie 8
Thiết kếâm tủ
Xuất xứĐức
Hoàn thiệnKính đen
Dung tích45 L
Nhãn năng lượngA+
Nhiệt độ30-330ºC
Chương trình nướng22
Tên chương trình4D Hotair, Air fry, Bottom heat, Conventional heat, Conventional heat gentle, Defrost, Dehydrate, Full width grill, Half width grill, Hotair gentle, Hot air grilling, Intensive heat, low temperature cooking, Microwave, Pizza setting, pre-heating, warming
Công suất vi sóng tối đa900 W
Mức công suất5 mức
Chức năng thêmVi sóng, vi sóng kèm nướng
Gia nhiệt nhanh
Màn hìnhTFT
Điều khiểnCảm ứng
Control ringDigital
Đóng mở êm
Hiển thịNhiệt độ đề xuất, nhiệt độ thực tế và phương phát gia nhiệt
Đồng hồ
Khóa trẻ em
Hiển thị nhiệt dư
Nút khởi động
Công tắc cửa
Nút thông tin
PerfectBakeCó
PerfectRoastCó
ĐènHalogen
Vệ sinhThủy phân, nhiêt phân
Công suất3,600 W
Dây điện120 cm
Hiệu điện thế220 – 240 V.
Kích thước sản phẩmR595 x C455 x S548 mm
Kích thước hộc tủR585-595 x C450 x S550 mm
Trọng lượng35.02kg

 

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI TRÊN LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG BOSCH CMG778NB1

CÔNG NGHỆ VÀ HIỆU NĂNG

 

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1 Dish Assist

DishAssist: Hỗ trợ nấu nướng

Cài đặt nhiệt độ chính xác và thời gian nướng đơn giản là không thể tìm thấy trong một số công thức nấu ăn. Tuy nhiên, các cài đặt lò nướng tự động như với Bosch Assist cũng đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo trong trường hợp này. Đơn giản chỉ cần chọn món bạn muốn trong phần điều khiển – sau đó lò nướng của bạn sẽ tự động đặt kiểu gia nhiệt, nhiệt độ và thời gian lý tưởng. Sự hoàn hảo chỉ bằng một nút nhấn.

 

Perfect Bake

Với cảm biến nướng PerfectBake chính xác độc đáo, lò nướng của bạn liên tục đo độ ẩm trong lò và do đó tự động điều chỉnh quá trình nướng

Lò nướng Bosch PerfectBake

 

PerfectRoast

Perfect Roast

Que thăm nhiệt của lò nướng Bosch có 3 vị trí cảm biến đo nhiệt, từ đó thông báo chính xác nhiệt độ của lò nướng và nhiệt độ bên trong thực phẩm.

 

VỆ SINH VÀ TIỆN DỤNG

 

Lò nướng Bosch Nhiệt phân

Pyrolysis: Vệ sinh nhiệt phân

Làm sạch lò bằng tay có thể rất mệt mỏi và tốn thời gian. Nhờ lò nướng của chúng tôi có tích hợp tính năng tự làm sạch Pyrolitic, giờ đây bạn có thể tạm biệt hoàn toàn với công việc này. Không cần phải làm bẩn tay hay sử dụng bất kỳ sản phẩm tẩy rửa hóa học nào, chỉ cần chọn chương trình Pyrolytic. Lò nướng của bạn sẽ nóng lên đến tối đa là 480 ° C và đốt sạch dầu mỡ hoặc cặn thức ăn. Tất cả những gì còn lại là một chút bụi có thể dễ dàng lau đi.

 

Easy Cleaning

Lò nướng của bạn chỉ bị bám bẩn nhẹ và bạn muốn làm sạch nó nhanh chóng? Đơn giản chỉ cần đặt khoảng. Cho 400 ml nước và một giọt nước rửa vào chảo sàn, sau đó đặt kiểu sưởi, nhiệt độ và thời gian thích hợp. Hệ thống làm sạch thân thiện với môi trường làm mềm cặn bám trong lò để bạn có thể lau sạch một cách đơn giản để vệ sinh lò nhanh chóng và dễ dàng.

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1 Cleaning Assistance

 

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1

Air Fry: Chiên không dầu

Chương trình chiên không dầu mới trên lò nướng Bosch dành cho rau củ và khoai tây. Chỉ cần đặt khoai tây cắt lát mỏng hoặc các loại rau củ khác lên khay Air Fry and Grill, thêm một chút dầu, chọn kiểu hâm nóng Air Fry là bạn đã có món ăn nhẹ ngon lành cho buổi tối xem TV

 

Digital Control Ring

Vòng điều khiển kỹ thuật số của chúng tôi không chỉ giúp vận hành lò nướng của bạn dễ dàng hơn mà còn sáng tạo hơn. Thay vì sử dụng các núm xoay thông thường, giờ đây bạn có thể chọn các chức năng của lò nướng trực tiếp trên màn hình và khá trực quan. Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần lướt ngón tay qua chiếc nhẫn được khắc trên bảng điều khiển và sau đó xác nhận cài đặt mong muốn bằng một cú chạm nhẹ.

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1

 

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1 Màn hình TFT

Màn hình TFT

Vòng điều khiển trực quan của chúng tôi giúp nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một vòng xoắn nhỏ ở giữa, bạn có thể điều chỉnh mọi cài đặt trên lò chỉ bằng một ngón tay. Bạn được hỗ trợ bởi màn hình cảm ứng TFT đầy đủ, độ phân giải cao với văn bản thuần túy và các nút có thể chọn trực tiếp. Hình ảnh mô tả rõ ràng và văn bản thông tin hỗ trợ và hướng dẫn bạn qua từng bước điều hướng thông qua các tùy chọn chương trình.

 

Cửa đóng mở êm

Cửa lò nướng giờ đây trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết: một cơ chế giảm chấn đặc biệt giúp cửa lò không bị đóng sầm lại. Khi bạn đẩy nhẹ cửa lò, cửa lò sẽ dừng ngay trước khi đóng và sau đó đóng lại nhẹ nhàng và yên tĩnh, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho cả lò nướng và cửa lò.

Lò nướng Bosch cửa đóng êm

 

KẾT NỐI

 

Lò nướng Bosch Cooking trend

Mẹo nấu ăn, xu hướng ẩm thực

Luôn tìm kiếm các xu hướng nấu ăn mới nhất có thể tốn nhiều thời gian. Home Connect giúp bạn cập nhật với nhiều công nghệ nấu ăn tiên tiến. Mọi thứ dễ dàng truy cập thông qua điện thoại thông minh của bạn. Việc trau dồi kỹ năng nấu nướng của bạn chưa bao giờ thuận tiện hơn thế.

 

Công thức nấu ăn thông minh

Việc tìm kiếm các công thức nấu ăn mới từ sách dạy nấu ăn có thể khiến bạn thất vọng. Đặc biệt nếu nhiệt độ và thời gian nấu chính xác bị thiếu hoặc thậm chí sai. Home Connect chấm dứt phỏng đoán. Với toàn quyền truy cập vào toàn bộ thế giới công thức nấu ăn thú vị, Home Connect truyền trực tiếp cài đặt chính xác cho các công thức nấu ăn đã chọn đến lò nướng. Chỉ cần chọn một món ăn từ bộ sưu tập công thức phong phú trong ứng dụng Home Connect và gửi kiểu hâm nóng, nhiệt độ và thời gian nấu lý tưởng đến lò. Công thức nấu ăn yêu thích cũng có thể được lưu trong ứng dụng Home Connect để truy cập nhanh. Vì vậy, bạn có thể tự mình thử các công thức nấu ăn phức tạp mà không phải đổ mồ hôi.

Lò nướng Bosch Công thức nấu ăn thông minh

 

Luôn để măt tới lò nướng Bosch

Luôn để mắt tới lò

“Tôi thực sự đã tắt lò nướng?” – một câu hỏi đau đầu mà người đầu bếp nào cũng từng tự hỏi mình. Với lò nướng Bosch được trang bị điều khiển từ xa Home Connect, bạn có thể yên tâm quên đi câu hỏi này. Đơn giản chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn: với ứng dụng Home Connect, giờ đây bạn có thể điều khiển và giám sát bếp nấu một cách thuận tiện khi bạn đi ra ngoài. Bạn có thể yên tâm ra khỏi nhà khi biết rằng mọi thứ đều ổn.

 

KÍCH THƯỚC CỦA  LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG BOSCH CMG778NB1

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA  EUROHOMES

Tất cả các sản phẩm được Eurohomes phân phối sẽ theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

Các sản phẩm phải lắp đặt theo trình quy trình lắp đặt và quy cách sử dụng.

Thời gian bảo hành phụ theo theo thời gian bảo hành của hãng sản xuất (đồ gỗ trọn đời, thiết bị nước, vệ sính 5 năm, thiết bị điện 1-3 năm…)

Eurohomes chỉ miễn phí giao hàng với đơn hàng có giá trị từ 5,000,000 VND trở lên

Những đơn hàng dưới giá trị quy định sẽ được tính phí giao hàng hoặc khách hàng nhận tại showroom Eurohomes trên toàn quốc.

Eurohomes sẽ miễn phí lắp đặt đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng trong bán kính 20 km

Điều khoản đổi trả: theo chính sách đổi trả

Ðặc biệt khi mua lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG778NB1 chính hãng tại sshowroom Eurohomes trên toàn quốc quý khách để nhận ưu đãi chiết khấu tốt nhất thị trường . Liên hệ: 0868.181.536