LÒ NƯỚNG BOSCH HRG6769B2A

Giá niêm yết : 98.900.000 đ
Giá bán: 64.590.000đ

Gọi ngay để có giá tốt:0869 28 25 39

LÒ NƯỚNG BOSCH HRG6769B2A SERIE 8 KÈM HẤP

Tên: Lò nướng Bosch serie 8

Mã số: HRG6769B2A

Xuất xứ: Đức

LH: 0868 181 536

LÒ NƯỚNG BOSCH HRG6769B2A PERFECT BAKE, PERFECT ROAST, STEAM BOOST

+ 4D Hot Air: Khí nóng được lưu chuyển tới tất cả các khay nướng

+ PerfectBake: Cảm biến nướng bánh chuyên nghiệp

+ PerfectRoast: Cảm biến nướng thịt cùng que thăm nhiệt

Bosch asist: Tự động chọn nhiệt độ, phương pháp ra nhiệt cùng thời gian tối ưu nhất

+ Steam boost function: Làm thức ăn giòn vỏ và mềm bên trong

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA  LÒ NƯỚNG BOSCH HRG6769B2A

 

Mã sản phẩmHRG6769B2A
DòngSerie 8
Thiết kếâm tủ
Xuất xứĐức
Hoàn thiệnKính đen
Dung tích71 L
Nhãn năng lượngA+
Nhiệt độ30-300ºC
Chương trình nướng15
Tên chương trìnhLàm nóng 4 chiều (4D Hotair), Làm nóng tiết kiệm năng lượng (Hotair Eco), Nướng thông thường (Conventional heat), Nướng thông thường tiết kiệm năng lượng (Conventional heat Eco), Nướng với khí nóng (Hot air grilling), Nướng theo chiều rộng (Full width grill), Nướng theo 1/2 chiều rộng (Half width grill), Nướng pizza (Pizza setting), Làm nóng từ phía dưới (Bottom heat), Nướng nhiệt độ cao (Intensive Heat), Nướng nhiệt độ thấp (Low temperature cooking), Rã đông (Defrost), Làm nóng lò (Pre-heating), Sấy khô (Dehydrate), Giữ ấm (Keep warm), Làm sạch bằng hơi nước (Regeneration with steam), Ủ bằng hơi nước (Fernentation with Steam)
Chương trình hấpLàm sạch bằng hơi nước (Regeneration with steam), Ủ bằng hơi nước (Fernentation with Steam)
Home ConnectKhông
Hỗ trợ nấu nướngDish Asist
Gia nhiệt nhanh
Màn hìnhTFT
Điều khiểnCảm ứng
Control ringInox
Đóng mở êm
Hiển thịNhiệt độ đề xuất, nhiệt độ thực tế và phương phát gia nhiệt
Đồng hồ
Hộp chứa nước1L
Khóa trẻ em
Hiển thị nhiệt dư
Nút khởi động
Công tắc cửa
Nút thông tin
ĐènHalogen
Vệ sinhNhiệt phân
Công suất3,600 W
Dây điện120 cm
Hiệu điện thế220 – 240 V.
Kích thước sản phẩmR595 x C594 x S548 mm
Kích thước hộc tủR585-595 x C560-568 x S550 mm
Trọng lượng38,144 kg

 

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI TRÊN LÒ NƯỚNG BOSCH HRG6769B2A

CÔNG NGHỆ VÀ HIỆU NĂNG

 

4D HotAir

Với công nghệ khí nóng 4D trên lò nướng Bosch series 8, khí nóng sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, giúp các khay nướng có kế quả giống nhau. Công nợ này có được do quạt trong lò nướng Bosch HRG6769B2A cứ 3 phút sẽ đổi chiều quay (3 phút quay sang trái, 3 phút quay sang phải)

Lò nướng Bosch HRG6769B2A 4D hotair

 

 

Lò nướng Bosch HRG6769B2A PerfectBake

Cảm biến nướng bánh Perfect Bake

Nướng bánh chưa bao giờ dễ dàng đến thế: với cảm biến nướng PerfectBake chính xác độc đáo, lò nướng của bạn liên tục đo độ ẩm trong lò và do đó tự động điều chỉnh quá trình nướng. Nếu muốn, bạn không bao giờ phải cài đặt lại kiểu sưởi, thời gian nấu và nhiệt độ. Cảm biến nướng PerfectBake thực hiện tất cả những điều này. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn danh mục món ăn thích hợp, chẳng hạn như “bánh Muffi” và nhấn “Bắt đầu”. Lò nướng của bạn sẽ tự làm phần còn lại. Kết quả? Bánh mì, bánh ngọt và bánh quiche hoàn hảo.

 

Cảm biến đo nhiệt độ thịt

Có thể là gà tây nướng, thịt cừu Phục sinh, cá chép Giáng sinh – PerfectRoast với đầu dò nhiệt độ đi kèm với dịch vụ của một đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng với chi phí thấp hơn nhiều. Ba điểm đo có độ nhạy cao giúp cảm biến xác định nhiệt độ lõi bên trong thực phẩm – chính xác đến từng độ một. Độ chính xác của phép đo tối đa đạt được bằng cách chèn tự do cả ba điểm đo, đảm bảo kết quả nướng hoàn hảo. Một ưu điểm khác: PerfectRoast có thể được sử dụng kết hợp với chức năng vi sóng và thêm hơi nước – trong trường hợp lò nướng của bạn cũng có các chức năng này.

Lò nướng Bosch HRG6769B2A Perfect Roast

 

 

Lò nướng Bosch HRG6769B2A nướng hơi nước

Steam Boost: Nướng hơi nước

Định lượng chính xác lượng hơi nước vào đúng thời điểm đảm bảo kết quả nướng và nướng tốt hơn. Chẳng hạn như hơi nước giúp bánh mì không bị khô và đảm bảo vỏ bánh giòn và không bị vụn. Các món ăn khác đang được nấu, hâm nóng hoặc tái tạo cũng có thêm hương vị bằng cách thêm hơi nước. Đơn giản chỉ cần kết hợp kiểu sưởi ấm được gợi ý theo công thức với một đợt xông hơi và đổ lượng nước vào thùng, được giấu sau bảng điều khiển. Sự bùng nổ của hơi nước được điều chỉnh tự động.

 

DishAssist: Hỗ trợ nấu nướng

Cài đặt nhiệt độ chính xác và thời gian nướng đơn giản là không thể tìm thấy trong một số công thức nấu ăn. Tuy nhiên, các cài đặt lò nướng tự động như với Bosch Assist cũng đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo trong trường hợp này. Đơn giản chỉ cần chọn món bạn muốn trong phần điều khiển – sau đó lò nướng của bạn sẽ tự động đặt kiểu gia nhiệt, nhiệt độ và thời gian lý tưởng. Sự hoàn hảo chỉ bằng một nút nhấn.

Lò nướng Bosch HRG6769B2A Dish Assist

 

VỆ SINH VÀ TIỆN DỤNG

 

Bosch Cleaning HRG6769B2A Assistance

Easy Cleaning

Lò nướng của bạn chỉ bị bám bẩn nhẹ và bạn muốn làm sạch nó nhanh chóng? Đơn giản chỉ cần đặt khoảng. Cho 400 ml nước và một giọt nước rửa vào chảo sàn, sau đó đặt kiểu sưởi, nhiệt độ và thời gian thích hợp. Hệ thống làm sạch thân thiện với môi trường làm mềm cặn bám trong lò để bạn có thể lau sạch một cách đơn giản để vệ sinh lò nhanh chóng và dễ dàng.

 

Vệ sinh nhiệt phân

Làm sạch lò nướng bằng tay có thể tẻ nhạt và tốn thời gian. Nhờ các lò nướng mới của chúng tôi có tích hợp chức năng tự làm sạch bằng nhiệt phân, từ bây giờ bạn có thể tiết kiệm cho mình công việc này. Không cần để tay bẩn hoặc hóa chất tẩy rửa. Chỉ cần nhấn “Bắt đầu” và lò của bạn sẽ nóng lên – tùy thuộc vào độ bẩn của nó – lên đến 480 ° C và chỉ đơn giản là đốt cháy mọi chất béo hoặc cặn thức ăn. Tất cả những gì còn lại là một ít tro bụi có thể dễ dàng lau đi. Bằng cách này, lò nướng của bạn không chỉ biến thức ăn đã chuẩn bị thành một trải nghiệm mà bạn sẽ nhớ mãi mà còn là công việc dọn dẹp sau đó.

Lò nướng Bosch HRG6769B2A nhiệt phân Prolysis

 

Lò nướng Bosch HRG6769B2A Màn hình TFT

Màn hình TFT

Vòng điều khiển trực quan của chúng tôi giúp nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một vòng xoắn nhỏ ở giữa, bạn có thể điều chỉnh mọi cài đặt trên lò chỉ bằng một ngón tay. Bạn được hỗ trợ bởi màn hình cảm ứng TFT đầy đủ, độ phân giải cao với văn bản thuần túy và các nút có thể chọn trực tiếp. Hình ảnh mô tả rõ ràng và văn bản thông tin hỗ trợ và hướng dẫn bạn qua từng bước điều hướng thông qua các tùy chọn chương trình.

 

 

Cửa đóng mở êm

Cửa lò nướng giờ đây trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết: Cơ chế giảm chấn đặc biệt giúp cửa lò không bị đóng mạnh. Khi bạn nhẹ nhàng đẩy cửa đóng lại, cửa sẽ dừng lại ngay trước khi đóng và sau đó tự đóng một cách nhẹ nhàng và yên tĩnh, do đó đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho cả lò nướng và cửa lò của bạn.

Lò nướng Bosch cửa đóng êm

 

KÍCH THƯỚC CỦA  LÒ NƯỚNG BOSCH HRG6769B2A

Lò nướng Bosch HRG6769B2A

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA  EUROHOMES

Tất cả các sản phẩm được Eurohomes phân phối sẽ theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

Các sản phẩm phải lắp đặt theo trình quy trình lắp đặt và quy cách sử dụng.

Thời gian bảo hành phụ theo theo thời gian bảo hành của hãng sản xuất (đồ gỗ trọn đời, thiết bị nước, vệ sính 5 năm, thiết bị điện 1-3 năm…)

Eurohomes chỉ miễn phí giao hàng với đơn hàng có giá trị từ 5,000,000 VND trở lên

Những đơn hàng dưới giá trị quy định sẽ được tính phí giao hàng hoặc khách hàng nhận tại showroom Eurohomes trên toàn quốc.

Eurohomes sẽ miễn phí lắp đặt đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng trong bán kính 20 km

Điều khoản đổi trả: theo chính sách đổi trả

Ðặc biệt khi mua lò nướng Bosch HRG6769B2A chính hãng tại showroom Eurohomes trên toàn quốc quý khách để nhận ưu đãi chiết khấu tốt nhất thị trường . Liên hệ: 0868.181.536